Mề đay, lupus ban đỏ không còn là nỗi lo

Mề đay là tình trạng trên da nổi lên từng đám sẩn mụn nhiều hoặc ít, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng và rất ngứa. Nó thường xảy ra ở những người có cơ địa dễ dị ứng với các yếu tố bên ngoài.


Biểu hiện mề đay cấp tính


+ Trên da có xuất hiện các nốt sần đỏ, vùng da xung quanh đỏ thành từng vầng.


+ Có cảm giác nóng rát xung quanh vùng da tấy đỏ, đau như kim châm trên da.


+ Xuất hiện hiện tượng vạch da đồ: xuất hiện sau vài phút khi vạch nhẹ trên da, biểu hiện là một đường sẩn phù, đỏ ngứa, chẩn đoán dễ dàng.


+ Có kèm theo phù Quincke hay ở mi mắt, môi, lưỡi hoặc bất kỳ chỗ nào trên cơ thể như bộ phận sinh dục ngoài, tay chân…Các tổn thương cấp tự phát thường mất đi không để lại di chứng.


+ Với 1 số bệnh nhân thể nặng có thể kèm theo các triệu chứng như nôn, buồn nôn, tức ngực, khó thở, hạ huyết áp, ngứa nhiều toàn thân, co thắt phế quản.


Biểu hiện mề đay mạn tính


+ Kích thước và hình dạng của các sẩn phù rất đa dạng, có thể chỉ nhỏ bằng đầu tăm hoặc thành mảng to dạng bản đồ.


+ Ít nhất 50% bệnh nhân mày đay mạn tính có kèm theo phù mạch với biểu hiện sưng nề môi, mắt, khó thở hoặc nuốt nghẹn do phù nề ở họng, thanh quản.


+ Có triệu chứng ngứa, nổi mẫn đầu tiên nhỏ rồi sau đó lớn dần thành mãng, kèm theo nóng ran cơ thể.



+ Có bệnh nhân biến chứng còn có triệu chứng táo bón và thỉnh thoảng rối loạn tiêu hóa hoặc đau dạ dày, đau đầu , tiểu vàng và cáu gắt


+ Bệnh mề đay đôi khi đi kèm với những triệu chứng toàn thân như sốt, đau khớp, rối loạn tiêu hóa, nức đầu, sốc phản vệ cần.


Lupus ban đỏ : Bệnh lupus ban đỏ khá thường gặp nhưng thực tế vẫn chưa có nhiều người biết đến căn bệnh này. Lupus bạn đỏ hệ thống khiến hệ miễn dịch trong cơ thể chúng ta không thực hiện chức năng ngăn chặn và loại trừ sư tấn công của các yếu tố nguy hiểm mà quay sang tăng tiết thêm kháng nguyên làm hại nghiêm trọng đến toàn bộ cơ quan trong người.









Thanh Bảo Bì

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: Cao Thổ phục linh ,cao bạch tiên bì ,cao bạch chỉ ,cao mẫu đơn bì,cao uy linh tiên ,cao huyền sâm ,cao khổ sâm ,cao phòng phong

Công dụng :Giúp lợi tiểu, thanh nhiệt giải độc, lương huyết.giúp hỗ trợ làm giảm triệu chứng mẩn ngứa, nổi mề đay, phát ban thành từng đám do dị ứng.

Đối tượng sử dụng: Người huyết nhiệt, dị ứng thời tiết, phấn hoa, thức ăn hoặc các dị nguyên khác, mẩn ngứa sau khi sử dụng rượu bia.



Hướng dẫn sử dụng: Liều ban đầu ngày 2-3 lần mỗi lần 2 viên

Liều duy trì ngày 1-2 lần mỗi lần 1 viên

Uống trước khi ăn 30 phút đến 1 giờ, hoặc uống sau khi ăn 1 đến 2 giờ với một cốc nước lớn

Giấy XNQC : 2680/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bổ Gan Giải Độc

Tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan dưới tác động của các yếu tố gây hại cho gan.

Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, ăn không tiêu, mẩn ngứa, mề đay, vàng da, vàng mắt, đau tức hạ sườn phải do men gan tăng cao hoặc các bệnh lý về gan.

Giấy XNQC : 2603/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi chi tiết hỗ trợ về sản phẩm liên hệ : 0968 879 663 để được giá tốt nhất và hiểu rõ những tính năng


Website : http://herbitech.com/